Chương trình ưu đãi dịch vụ tháng 08/2024

Với mong muốn giúp khách hàng có cơ hội làm đẹp làn da với chi phí tiết kiệm. Từ 1/8 – 31/8/2024, Hệ thống Phòng Khám Da Liễu Hà Nội áp dụng ưu đãi có 1-0-2.

Chi tiết ưu đãi tháng 8

  • Giảm 15% tất cả các liệu trình (Áp dụng với hóa đơn 2.5tr trở lên)
  • Giảm 30% khách hàng cũ khi mua lại dịch vụ 

Chương trình ưu đãi tháng 8/2024

Vì sao nên chọn chăm sóc sức khỏe làn da tại Hệ thống Phòng Khám Da Liễu Hà Nội?

Lựa chọn chăm sóc sức khỏe làn da tại Hệ thống Phòng Khám Da Liễu Hà Nội có thể mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên cân nhắc:

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao: Hệ thống Phòng Khám Da Liễu Hà Nội tự hào với đội ngũ bác sĩ. kỹ thuật viên được đào tạo bài bản từ các trường đại học lớn như: Đại học Y Hà Nội và Học viện Quân Y… Phòng khám luôn cam kết đặt chất lượng khám chữa bệnh lên hàng đầu và coi trọng chữ Tâm  chữ Tín là giá trị cốt lõi của mình.

Đội ngũ bác sĩ của chúng tôi liên tục cập nhật kiến thức chuyên môn và tham gia các khóa đào tạo, hội nghị khoa học, cùng với việc chuyển giao công nghệ trong nước và quốc tế. Điều này giúp phòng khám áp dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất vào thực tiễn điều trị, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng.

Trực tiếp bác sĩ da liễu điều trị

Công nghệ, thiết bị hiện đại: Với gần 15 năm hình thành và phát triển, Phòng Khám đã trang bị hệ thống trang thiết bị hoàn toàn mới và đồng bộ, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Những thiết bị hiện đại này không chỉ hỗ trợ chẩn đoán và điều trị một cách chính xác, nhanh chóng mà còn đảm bảo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Một số công nghệ nổi bật có trong hệ thống máy móc và thiết bị hiện đang được sử dụng tại Hệ thống Phòng Khám Da Liễu Hà Nội như: Công nghệ Elight 3S, Biolight, Siêu âm tần số kép…

Điều trị mụn bằng công nghệ Biolight an toàn, hiệu quả

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình: Phòng khám luôn chú trọng đến dịch vụ khách hàng, từ việc lắng nghe và tư vấn cẩn thận đến việc chăm sóc tận tâm trong suốt quá trình điều trị.

Phác đồ điều trị cá nhân hóa: Các bác sĩ tại các phòng khám da liễu thường cung cấp các kế hoạch điều trị cá nhân hóa dựa trên tình trạng da và nhu cầu riêng của bạn, đảm bảo rằng bạn nhận được phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Khả năng tiếp cận các sản phẩm chăm sóc da chất lượng: Sở hữu nhà thuốc da liễu Tràng An đạt chuẩn GPP được Sở Y Tế cấp phép

Theo dõi và hỗ trợ liên tục: Sau khi điều trị, các bác sĩ theo dõi sát sao và hỗ trợ liên tục giúp đảm bảo bạn đạt được kết quả tốt nhất và có thể điều chỉnh phương pháp điều trị nếu cần.

Đánh giá và phản hồi tích cực từ khách hàng: Phòng khám nhận được hàng chục nghìn phản hồi tích cực từ khách hàng trước đó, giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn.

 Mọi thắc mắc cần giải đáp cũng như đăng ký dịch vụ tại Phòng khám vui lòng gọi  094.947.0055 để được hỗ trợ nhanh nhất.

ĐẶT LỊCH KHÁM 094.947.0055

*Lưu ý: Kết quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người

© Copyright 2017 PHÒNG KHÁM DA LIỄU HÀ NỘI, All Rights Reserved.