Đội ngũ bác sĩ da liễu hệ thống Phòng Khám Da Liễu Hà Nội: Chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tân tâm, chu đáo

Nhân tố quan trọng tạo nên uy tín và sự thành công cho một thương hiệu đó chính là “Đội ngũ bác sĩ”. Hiểu được điều đó, Hệ thống Phòng Khám Da Liễu Hà Nội luôn chú trọng xây dựng một đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tận tâm.

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp được đào tại tại các trường Y danh giá

Để thực hiện thành công các ca mụn, thâm, sẹo mụn… bằng công nghệ cao hay làm đẹp bằng các phương pháp trọng điểm, cần độ am hiểu sâu thì trình độ chuyên môn của bác sĩ là yếu tố tiên quyết quan trọng hàng đầu. 

Tại phòng khám, đội ngũ bác sĩ da liễu đều được đào tạo chuyên khoa tại các trường Y danh tiếng trong nước như: Học viện Quân y, Đại học Y Hà Nội…Bên cạnh những kiến thức chuyên sâu, các bác sĩ da liễu tại phòng khám còn điều trị và làm đẹp thành công cho hàng triệu khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, vững vàng chuyên môn

Với 15 năm thành lập và phát triển, Hệ thống Phòng Khám Da Liễu Hà Nội luôn nỗ lực không ngừng nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất. Đến phòng khám, khách hàng sẽ yên tâm bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm về kiến thức da liễu lẫn trải nghiệm thực tế.

Phòng Khám Da Liễu đảm bảo mỗi bác sĩ tại đây đều được đào tạo thường niên nhằm mục đích nâng cao tay nghề và cập nhật những kiến thức chuyên môn mới:

  •  Tham gia hội thảo, đào tạo liên tục thông qua các khóa tập huấn, hội nghị khoa học, chuyển giao công nghệ trong nước cũng như quốc tế… để áp dụng các kỹ tiên tiến nhất vào thực tiễn điều trị, phục vụ nhu cầu chăm sóc, điều trị ngày càng cao của khách hàng.
  •  Duy trì giao ban chuyên môn, sinh hoạt khoa học thường xuyên tại phòng khám da liễu.

Tư vấn chi tiết, chăm sóc tận tâm, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu

Đội ngũ bác sĩ da liễu tại phòng khám luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết. Đối với 1 bác sĩ thì chữ “Tài”, chữ “Tâm” và chữ “Đức” luôn cần song hành cùng với nhau và đây cũng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động thăm khám, điều trị và làm đẹp làn da của các bác sĩ da liễu.

Ngoài ra, để đảm bảo hiệu quả và chất lượng cho việc điều trị, chúng tôi đã trang bị hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại từ châu Âu. Các thiết bị luôn được kiểm tra, thay thế định kỳ nhằm đảm bảo hiệu quả cho quá trình điều trị của khách hàng.

Chính điều đó nên mỗi ngày, Khách hàng đến với Hệ thống Phòng Khám Da Liễu Hà Nội ngày một nhiều hơn vì được tin tưởng, tín nhiệm. Đến với chúng tôi, Quý Khách hàng sẽ thấy thực sự an tâm và hài lòng!

Mọi thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ theo số Hotline: 094.947.0055 để được hỗ trợ nhanh nhất!

 

ĐẶT LỊCH KHÁM 094.947.0055

*Lưu ý: Kết quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người

© Copyright 2017 PHÒNG KHÁM DA LIỄU HÀ NỘI, All Rights Reserved.